ฉลองครบรอบ 35 ปี เกม Final Fantasy Uniqlo Merch วางจำหน่ายแล้ว

เกม  Final Fantasy

Square Enix รายงานว่า Final Fantasy VII ครบรอบ 25 ปีกำลังจะมาในเดือนหน้า ในระหว่างการสตรีมสำหรับ เกม  Final Fantasy VII: The First Soldier บนมือถือ Battle Royal ผู้กำกับเท็ตสึยะ โนมูระกล่าวว่าจะมีการประกาศเกี่ยวกับ Final Fantasy VII ในเดือนมิถุนายน นี่อาจเป็นสัญญาณว่า Square Enix สามารถเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับส่วนที่ 2 ของ Final Fantasy VII Remake ตามที่แนะนำว่า เกม จะถูกเปิดเผยในช่วงวันครบรอบปี

เดือนมิถุนายนยังเป็นเดือนที่สำคัญเนื่องจากมีการจัดแสดงและงานต่างๆ ที่ E3 จัดขึ้นตามประเพณี Summer Game Fest ออกอากาศในวันที่ 9 มิถุนายน ในขณะที่งานแสดง Xbox และ Bethesda จะจัดขึ้นในวันที่ 12 มิถุนายน แม้ว่า Final Fantasy Remake จะไม่เห็นการเปิดตัวของ Xbox แต่ก็อาจเป็นไปได้

นาโอกิ โยชิดะ กล่าวว่าเขาต้องการแสดงตัวอย่างใหม่สำหรับ Final Fantasy XVI ในเร็ว ๆ นี้ และอาจเปิดเผยพร้อมกับข่าว Final Fantasy VII Remake Part 2 ด้วยเช่นกัน เนื่องจาก Final Fantasy XVI เป็น PlayStation 5 แบบกำหนดเวลาและ Final Fantasy VII Remake เป็นคอนโซล PlayStation แบบเอกสิทธิ์เฉพาะบุคคล พวกเขาจึงอาจปรากฏในโชว์เคส State of Play ในอนาคตด้วย

Final Fantasy VII Remake มีให้เล่นบน PlayStation 4 ในขณะที่เวอร์ชั่น Intergrade ที่ปรับปรุงแล้วปัจจุบันอยู่บน PlayStation 5 และ PC ผ่าน Epic Games Store

Square Enix ได้กล่าวว่ากำลังวางแผนที่จะประกาศเกี่ยวกับแผนการครบรอบ 35 ปีของ Final Fantasy ในไม่ช้า ผู้จัดพิมพ์ได้สัมผัสแผนการสำหรับซีรีส์นี้ในระหว่างการเรียกรายได้เมื่อวันศุกร์ สรุปบน Twitter โดย David Gibson นักวิเคราะห์และที่ปรึกษาการลงทุนในญี่ปุ่น

Square Enix ตั้งใจที่จะเปิดตัว เกม ใหม่หลาย เกม ในปีนี้ แต่แผนดังกล่าวมุ่งเน้นไปที่แฟรนไชส์ที่มีชื่อเสียงที่สุด คาดว่าจะมีข่าวเกี่ยวกับแผนการครบรอบ 35 ปีของ Final Fantasy ในเดือนนี้หรือปีหน้า นอกจากนี้ยังตั้งข้อสังเกตอีกว่ามีความคาดหวังสูงสำหรับ Final Fantasy 16 คาดว่าจะแสดงอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้ผ่านตัวอย่างใหม่

Final Fantasy ดั้งเดิมได้รับการเผยแพร่บน Famicom ในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 1987 หมายความว่าซีรีส์นี้จะเป็นวันครบรอบ 35 ปีในสิ้นปีนี้ Square Enix เพิ่งเปิดตัวไซต์ครบรอบ 35 ปีของ Final Fantasy กำลังล้อเล่นว่าข่าวของ เกม ในอนาคตกำลังจะมาถึง